Xu Hướng 2/2024 # Local Brand Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Kinh Doanh Thời Trang # Top 8 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Local Brand Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Kinh Doanh Thời Trang được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Krxx.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Những Local Brand hiện đang là xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ lựa chọn cùng với những thương hiệu nước ngoài. Những bộ cánh không chỉ đem lại vẻ đẹp mà còn sự “Chất” của từng thương hiệu.

Ngày hôm nay, POS365 sẽ giúp bạn tìm hiểu về Local Brand là gì? Bên cạnh đó là những điều bạn cần biết nếu muốn kinh doanh thời trang Local Brand.

I. Local Brand là gì?

Local brand là những thương hiệu thời trang nội địa, thường sẽ được tung ra thị trường trong nước. Các chủ của Local Brand sẽ tự tiến hành các khâu từ thiết kế đến sản xuất sản phẩm của minh. Những mặt hàng này sẽ được phân phối trực tiếp chứ không thông qua các shop bán quần áo, giày dép thông thường.

Local brand là những thương hiệu thời trang nội địa

II. Điểm khác biệt giữa Local Brand và cửa hàng quần áo thông thường

Nếu như bạn để ý thì các Local Brand thường có những chi tiết khá đặc trưng. So với quần áo được phân phối ở các Shop thông thường thì Local Brand khá tập trung vào yếu tố thương hiệu và sản xuất.

Mỗi Local Brand lại mang các tính riêng của mình

2.1. Về mặt sản xuất

Hầu hết sản phẩm của Local Brand đề được thiết kế, sản xuất bởi người Việt. Thế nên gần như mọi sản phẩm đều được in mác “Made in Vietnam”. Thế nên dòng sản phẩm này khá được khách hàng trong nước quan tâm với châm ngôn “ Người Việt dùng hàng Việt”.

Điểm khác biệt rõ ràng nhất có thể kể đến các cửa hàng thông thường chỉ là địa điểm phân phối các mặt hàng quần áo, giày dép, phụ kiện,.. được sản xuất từ nhiều nơi khác nhau. Còn với Local Brand, những hiệu này họ tự làm từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến khâu sản xuất và phân phối sản phẩm. Thế nên các Local Brand trở thành xu hướng thời trang của giới trẻ cũng là điều dễ hiểu.

2.2. Về mặt thương hiệu

Thương hiệu (Brand) chính là yếu tố quan trọng để phân biệt giữa các Local với nhau. Nếu bạn nghĩ theo hướng quan điểm cá nhân của một bài viết hay một Vlogger nào đó về Local Brand như sau:  “Mua một áo thun, in lên hình, đưa KOL mạng, thế là tạo ra một Brand”. Điều này hoàn toàn là sai có lẽ bởi:

Brand không chỉ là một tên gọi, thuật ngữ, thiết kế mà còn là hình tượng cách nhận biết thương hiệu của một tổ chức với đối thủ hay người tiêu dùng. Thế nên mỗi Local Brand phải là tổ chức kinh doanh riêng biệt được xác nhận bởi người tiêu dùng và pháp luật.

Để một thương hiệu được bảo hộ, chủ quả phải có tư cách pháp lý. Điều này nghĩa là bạn cần đăng ký thương hiệu tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Cụ thể là Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

III. Vì sao Local Brand được ưa chuộng tại Việt Nam 3.1. Kiểu dáng đa dạng

Local Brand được người ta biết tới là một thị trường thời trang cực kỳ đa dạng và độc đáo. Bởi mỗi thương hiệu đều có sự sáng tạo dành cho mỗi sản phẩm. Từ áo, quần hay bất kỳ đồ vật phụ kiện nào tung ra thị trường đều có dấu ấn của riêng họ.

Do thiết kế độc quyền thế nên mỗi Local Brand lại có kiểu dáng khác nhau

Ví dụ: Ananas một thương hiệu giày đang từ khi thành lập tới nay, hãng đã cho ra rất nhiều mẫu giày khác nhau. Biến những đôi giày của mình thành thứ đồ cần có trong tủ đồ của mỗi bạn trẻ. Trên mỗi đôi giày đều có logo quả dứa, tạo nó thành dấu ấn riêng chỉ Ananas mới có.

3.2. Có giá thành hợp lý

Ưu điểm của Local Brand so với những Brand nước ngoài đó là có giá thành luôn được giữ ở mức hợp lý. Mỗi sản phẩm quần áo giao động trong tầm giá từ 300.000 đến 500.000 VNĐ. Đối với sản phẩm giày sẽ từ 400.000 đến 1.000.000VNĐ. Một mức giá phải chăng.

Một ưu điểm khác của local brand là mặc dù nó là hàng hiệu, nhưng sở hữu mức giá hợp lý, 

3.3. Trải nghiệm trực tiếp

Hầu hết các Local Brand đều có trụ sở tại Việt Nam, thế nên bạn dễ dàng đặt hàng về hoặc đến tận nơi để lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm. Bên cạnh đó, việc nhận được các chính sách dành cho khách hàng là một ưu điểm khiến Local Brand ngày càng phát triển.

Bạn hoàn toàn có thể đến thử các bộ cánh tại chính Local Brand đó

3.4. Không bị lỗi Mod

Local Brand luôn mang thiên hướng tươi mới, đó chính là đặc điểm khiến họ luôn phải cập nhật xu thế mới nhất. Bên cạnh đó còn phải biết linh hoạt sáng tạo để mang đến cho khách hàng các mẫu quần áo phù hợp nhất.

IV. Những điều bạn nên biết khi mở Local Brand

Mặc dù thị trường Local Brand khá tiềm năng thế nhưng không có ai chắc chắn rằng tương lai của loại hình này sẽ thế nào. Thế nên việc chuẩn bị kỹ từ những bước đầu sẽ giúp bạn đưa ra những phương án thuận lợi để phát triển.

4.1. Xác định đối tượng bán hàng

Xác định đối tượng khách hàng chính là mục tiêu đầu tiên bạn cần làm trước khi tiến đến khâu thiết kế. Nhóm đối tượng của các Local Brand thường là giới trẻ, những người có nhu cầu quần áo, phụ kiện, balo, túi xách,… Tất cả đều phải trong khả năng chi trả của họ.

Xác định đâu sẽ là đối tượng tiềm năng mua hàng tại Local Brand của mình

Mô hình 5W chính là giải pháp để những người muốn kinh doanh Local Brand lựa chọn khách hàng mục tiêu:

  • Who: Đối tượng mua sản phẩm của bạn là ai? Bạn sẽ bán cho nữ, nam hay Unisex

  • What: Khách hàng mong chờ điều gì từ những sản phẩm mà bạn cung cấp?

  • Why: Lý do họ lựa chọn sản phẩm của bạn

  • Where: Khách hàng của bạn ở khu vực nào? Nhu cầu của họ khi mua hàng? Hành vi tiêu dùng của họ?

  • When: Khi nào thì họ có nhu cầu mua sản phẩm của bạn?

    4.2. Liên kết cơ sở sản xuất

    HIện nay, phần lớn các Local Brand thường thuê xưởng sản xuất uy tín để gửi gắm những ý tưởng của mình. Việc này sẽ giúp họ tiết kiệm chi phí đối với hàng tồn kho. Những xưởng mau sẽ có nguồn nhân lực và máy móc hiện đại. Thế nên chất lượng từ vải, đường kim mũi chỉ đến khâu in đều được đảm bảo ở chất lượng tốt nhất.

    4.3. Nắm bắt xu hướng sản xuất

    Thời trang luôn thay đổi, cập nhật theo năm tháng. Thế nên bất kỳ hãng Local Brand nào cứ đứng yên một vị trí chắc chắn sẽ tụt về phía sau. Phần lớn các thương hiệu đường phố tại Việt Nam đề có thể xác định được xu hướng thị trường của mình. Tiếp đến họ nắm bắt cơ hội và đi từng bước một. Chính xác trong sáng tạo, phù hợp với xu thế và luôn tạo cơ hội cho mình.

    Bắt kịp xu hướng và cải biến sao cho phù hợp với thị trường thời trang tại Việt Nam

    4.4. Tạo nét đặc trưng trong từng dòng sản phẩm

    Bước đầu tiên của việc xây dựng thương hiệu chính là việc tạo ra nét riêng độc đáo của mình. Hãy thổi hồn vào những sản phẩm của mình bằng những thiết kế với ý tưởng mang phong cách đặc trưng. Điều này sẽ gây ra sự ấn tượng cùng lợi thế ban đầu để mang về một nhóm khách hàng nhất định.

    Tạo nét đặc trưng cho thương hiệu của mình

    Bởi thị trường này hiện nay khá phổ biến như một làn gió mới thổi vào lĩnh vực thời trang tại Việt Nam. Thê nên sự hành thành hàng loạt các Local Brand hoàn toàn dễ hiểu. Việc bạn càng thu hút nhiều người quan tâm sẽ giúp bạn càng có thể bán được hàng.

    4.5. Tận dụng công nghệ 4.0

    Tận dụng tất cả các lợi thế của Social và các hình thức Marketing sẽ giúp bạn tiếp cận được các khách hàng tiềm năng hiện nay. Hãy lên một kế hoạch chi tiết và có thể tùy biến theo thời gian. Hiện nay phổ biến nhất các kênh bán có thể kể tới Shopee, Facebook, Tiktok,…

    Tận dung toàn bộ Social để quảng bá hình thương hiệu

    V. Các Local Brand Việt Nam nổi tiếng hiện nay

    Các Local Brand hiện nay khá đa dạng và phổ biến trên thị trường. Nếu như bạn đang có ý định sở hữu riêng cho mình một thương hiệu thời trang, bạn có thể tham khảo các Local Brand nổi bật nhật tại Việt Nam hiện nay.

    5.1. Biti’s – Vừa mới vừa quen

    Biti’s không còn quá xa lạ với đôi bàn chân người Việt khi đã có mặt trên thị trường từ thập niên 90. Cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã khẳng định mình không hề tụt hậu và vẫn có vị thế trong hàng loạt các Local Brand mọc lên như nấm hiện nay. Cứ tưởng Biti’s đã chết chìm trong quá khứ, thế nhưng hãng đã có màn “comeback” đầy ngoạn mục.

    Biti’s có bước trở mình ngoạn mục nhất hiện nay

    Tháo bỏ lớp áo cũ kỹ của một thương hiệu lâu năm, Biti’s trở lại với dòng sản phẩm Biti’s Hunter kết hợp cùng hàng loạt tên tuổi lớn trong ngành giải trí như Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn. Thế nhưng những đôi giày này không phải bùng nổ bởi các tên tuổi lớn, từ mẫu mã, đến kiểu dáng, tất cả đều đạt điểm tối đa về chất lượng.

    Không những thế, Biti’s khá quan tâm đến thời trang đường phố khi có hàng loạt sản phẩm mới mẻ cực kỳ hiphop khi kết hợp với nghệ sĩ Việt Max. Ngoài ra, cái bắt tay với Marvel tung ra thị trường Việt Nam mẫu giày custom các nhân vật đình đám trong vũ trụ điện ảnh này như Iron Man, Captain America.

    5.2. Clownz – Chất điên xúc tác

    Đây là thương hiệu thời trang lâu đời nhất tại Hà Nội được thành lập và năm 2011. ClownZ mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế thời trang ấn tượng, mới mẻ và hiện đại đậm màu sắc. Bạn dễ dàng nhận thấy họ sử dụng lối phóng khoáng đậm chất đường phố Âu Mỹ trong từng sản phẩm.

    Clownz mang chất điên trong thời trang 

    5.3. Now Saigon

    Now Saigon nổi tiếng với những thiết kế bắt mắt, luôn phù hợp với xu hướng của giới trẻ. Thế nhưng điểm trừ khá lớn đó là mỗi sản phẩm của Brand này có giá thành khá mắc so với mặt bằng chung hiện nay. 

    Now Saigon được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng

    V. Tổng kết

    Áo Thun Local Brand Giá Rẻ Và Những Điều Cần Biết

    Tìm hiểu xem Local Brand là gì

    Local Brand là gì? Những điều bạn cần biết về Local Brand .

    Đừng nhầm lẫn giữa Local Brand và các cửa hàng quần áo thông thường.

    ZERDIO sẽ giúp bạn phân biệt một cách chính xác nhất các Local Brand với những kiểu quần áo thông thường.

    Local brand là những thương hiệu thời trang nội địa của một khu vực nhất định, như ở Việt Nam thì có các local brand như Blue Exchange, Ninomaxx, Bamboo, Couple TX, PT2000, Hidanz … là những thương hiệu tự mà họ tự làm chủ từ khâu lên ý tưởng, thiết kế cho đến khâu sản xuất và phân phối các sản phẩm của mình. Còn những shop thông thường sẽ nhập hàng từ nguồn trung gian.

    Các Local Brand sẽ tự thiết kế và sử dụng các nguồn lực cung ứng để sản xuất ra sản phẩm của mình. Sản phẩm có thể Made in Viet Nam hoặc sản xuất tại nước ngoài.

    Các loại sản phẩm Local Brand thông dụng

    Áo Khoác Local Brand

    Áo thun tay dài Local Brand

    Balo Local Brand

    Ví Local Brand

    Quần Local Brand

    Túi Đeo Chéo Local Brand

    Mũ Local Brand

    Áo Croptop Local Brand

    Chính các sản phẩm được sản xuất một cách giới hạn như vậy, bên cạnh mức giá vô cùng hợp lý đã đem lại một gì đó khá thú vị cho người sử dụng.

    Thương hiệu Việt Nam – Local brand phải là những tổ chức kinh doanh có đặc điểm nhận diện riêng biệt không chỉ trong mắt người dùng mà còn phải đáp ứng yêu cầu về pháp luật.

    Để một thương hiệu được bảo hộ, một chủ quản có tư cách pháp lý (có thể là một công ty, người sáng chế, tập đoàn, hiệp hội ngành nghề) phải đăng ký thương hiệu tại cơ quan nhà nước quản lý bản quyền thương hiệu. Cụ thể là Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam – Cơ quan của chính phủ đảm nhận trọng trách này.

    Vậy nên khi nói đến Áo Thun Local Brand không phải đại khái hay đơn giản như là: “Mua một áo thun, in lên hình, đưa KOL mang, thế là tạo ra một Brand”.

    Vì sao Áo Thun Local Brand Việt Nam lại được yêu chuộng

    “Local Brand” là một trong những cụm từ đang được giới trẻ quan tâm nhiều nhất hiện nay. Có thể nói, giới trẻ đã và đang rất ưa chuộng những thương hiệu “local brand đến từ Việt Nam”. Vì sao các sản phẩm của Local Brand Việt Nam lại được yêu thích?

    Các sản phẩm của Local Brand áo thun được sản xuất, thiết kế, sáng tạo bởi người Việt. Vì vậy, mọi thứ đều được đóng mác ‘made in Vietnam’. Điều này rất hợp với châm ngôn “người Việt dùng hàng Việt”, đó chính là lý do khiến nó thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng.

    Ngày nay không chỉ có những thương hiệu nước ngoài mới làm giới trẻ chạy đua theo xu hướng thời trang mà ngay cả những mẫu áo thun Local brand trong nước cũng khiến các anh chị em chết mê chết mệt.

    8 cách phối đồ với áo thun nữ đẹp quanh năm mà không hề nhàm chán

    Đa dạng về kiểu dáng với Local brand áo phông (áo thun)

    Khi nhắc đến áo thun Local brand, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự đa dạng và độc đáo của nó. Đặc biệt, là mang dấu ấn riêng của thương hiệu. Vì hầu hết chúng được tạo ra bởi những người trẻ nên sự sáng tạo dành cho mỗi sản phẩm là không giới hạn.

    Chất lượng tốt

    Ngoài ra, để có thể cạnh tranh với thời trang giá rẻ, các Local brand hầu hết đều sẽ chú trọng rất nhiều đến chất lượng sản phẩm, từ khâu thiết kế, chọn chất liệu, khâu gia công cắt may in, đến phân phối sản phẩm tại những đại lý uy tín để đảm bảo sản phẩm được bảo quản tốt nhất, giúp người dùng an tâm hơn khi dùng sản phẩm của hãng mình.

    via GIPHY

    Chất lượng và mẫu mã của áo thun Local brand thì hoàn toàn không thua kém so với Global Brand (các thương hiệu quốc tế vào Việt Nam).

    Hàng hiệu có giá thành hợp lý

    Một ưu điểm khác của local brand là mặc dù nó là hàng hiệu, nhưng sở hữu mức giá hợp lý, phải chăng vì cắt giảm được nhiều chi phí về vận chuyển và sản xuất. Để tìm các loại áo thun Local brand giá rẻ, áo thun Local brand dưới 200k, áo thun local brand sale với mức giá quá “ổn áp” là điều không quá khó.

    Với một anh chàng, cô nàng sinh viên mới lên thành phố nhập học để hình thành style thời trang riêng cho mình tại sao bạn không thử những mẫu áo thun nữ local brand, áo thun nam local brand nhỉ.

    Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm

    Với khoảng cách địa lý gần, bạn có thể order hoặc đến Các hàng Local brand để trải nghiệm sản phẩm trực tiêp một cách dễ dàng. Đây cũng là ưu điểm giúp sản phẩm áo thun Local Brand ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ hiện nay.

    Thêm vào đó là Cách mua áo thun local brand tiện lợi và nhanh chóng của việc mua hàng. Nếu ở nội thành đôi khi bạn chỉ mất từ vài phút để mua còn ở xa thì cũng chỉ vài hôm là hàng đến tận nhà.

    Cập nhật xu thế nhanh chóng

    Các thương hiệu quần áo Local Brand thường cập nhật và bắt kịp các xu thế thiết kế thời trang mới nhất trên thế giới, linh hoạt sáng tạo để mang đến cho khách hàng người Việt những mẫu quần áo, trang phục bắt mắt với giá cả phải chăng. Mang đến những thiết kế áo thun Local Brand đầy ấn tượng và khác biệt.

    Các Local Brand giá rẻ

    Tee Dirtycoins

    Tee SWE

    Tee TSUN

    Coolmate

    Tee HADES Studio

    Tee Degrey

    Tee Bad Habits

    Tee 5THEWAY

    Với sự phát triển không ngừng của thời trang và sự “chịu chi” của người trẻ thì các brand áo thun mới sẽ xuất hiện là điều hiển nhiên. Sự góp mặt liên tục của các Local Brand mới đã khẳng định sức hút của brand Việt Nam.

    Kinh Doanh Quốc Tế Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Kdqt

    Kinh doanh quốc tế là gì? Những điều cần biết về Kinh doanh quốc tế

    17/04/2024

    11. Các loại học bổng cho sinh viên Kinh doanh quốc tế Đại học FPT Cần Thơ

    Những điều cần biết về Kinh doanh quốc tế

    Kể từ khi nền kinh tế mở cửa, Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện chính sách hội nhập quốc tế thông qua việc tham gia các hiệp định thương mại, bao gồm Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC), Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) cùng với các Hiệp định thương mại tự do (FTA) với các nước phát triển như Hàn Quốc, Ấn Độ, Châu  u,…Do vậy, các ngành kinh tế đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế đang được thị trường nhân lực chú trọng và phát triển. Với tiềm năng thị trường cùng nhiều cơ hội phát triển, ngành Kinh doanh quốc tế đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía sinh viên cũng như doanh nghiệp. Vậy Kinh doanh quốc tế là gì?

    Kinh doanh quốc tế là tên ngành được ghép từ hai cụm từ “kinh doanh” và “quốc tế”. Trong đó, “kinh doanh” là hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa nhằm mục đích sinh lời, còn cụm từ “quốc tế” dùng để chỉ quy mô địa bàn hoạt động lớn với phạm vi ra khỏi biên giới của một quốc gia cụ thể. Do đó, khi ghép nghĩa hai cụm từ này lại, ta có thể hiểu ngành Kinh doanh quốc tế là ngành nghiên cứu về các hoạt động thương mại nhằm thúc đẩy việc chuyển giao hàng hóa, dịch vụ, tài nguyên, con người, ý tưởng và công nghệ xuyên ranh giới giữa các quốc gia.

    Kinh doanh quốc tế học những gì?

    Sinh viên Kinh doanh quốc tế sẽ được đào tạo các kiến thức cơ bản về kinh tế thị trường, toán kinh tế, hành vi tổ chức, phương thức tiếp thị,…

    Đồng thời, trong giai đoạn học chuyên ngành hẹp, sinh viên Kinh doanh quốc tế sẽ được học về môi trường kinh doanh, cạnh tranh quốc tế, các thể chế chính trị và kinh tế quốc tế. Đặc biệt, các bạn còn được tìm hiểu chuyên sâu về các vấn đề pháp lý quan trọng đối với các giao dịch kinh doanh quốc tế, quy định thương mại, hợp đồng quốc tế, tài liệu xuất nhập khẩu và tài chính, cấp phép sở hữu trí tuệ, dịch vụ và giao dịch điện tử.

    Tất tần tật thông tin về Quản trị Kinh doanh

    Tố chất để học Kinh doanh quốc tế

    – Có khả năng ngoại ngữ: Đây là tố chất cực kì quan trọng mà mỗi sinh viên Kinh doanh quốc tế đều cần phải có vì môi trường làm việc của các bạn chắc chắn sẽ phải tiếp xúc với nhiều khách hàng đến từ các công ty đa quốc gia.

    Hiểu mình để chọn nghề cùng các công cụ trắc nghiệm tính cách

    Cơ hội việc làm của ngành Kinh doanh quốc tế

    ● Nhân viên kinh doanh cước tàu biển, hàng không

    Khám phá chuyên ngành Thiết kế đồ hoạ

    Mức lương của ngành Kinh doanh quốc tế ở Việt Nam

    Ở Việt Nam, mức lương trung bình của ngành Kinh doanh quốc tế dao động từ 8 – 20 triệu đồng/tháng. Với sinh viên mới ra trường, kinh nghiệm chưa nhiều, mức lương của ngành Kinh doanh quốc tế dao động từ 8 – 10 triệu/tháng. Sau nhiều năm “thực chiến”, nhân sự có nhiều kinh nghiệm có thể đạt được mức lương lên đến 15 triệu/tháng.

    Cần trau dồi những gì khi học Kinh doanh quốc tế

    Bên cạnh kiến thức chuyên ngành, sinh viên Kinh doanh quốc tế cần trau dồi thêm về Hệ thống thông tin và Xác suất thống kê. Đây là hai môn học rất quan trọng đối với các sinh viên theo học ngành Kinh doanh quốc tế. Trong khi môn Xác suất thống kê giúp sinh viên tăng khả năng phân tích dữ liệu, môn Hệ thống thông tin máy tính sẽ giúp các bạn hiểu cách vận dụng công nghệ vào việc vận hành kinh doanh, đặc biệt là ở mảng xuất nhập khẩu của doanh nghiệp. Ngoài ra, sinh viên Kinh doanh quốc tế cũng cần trau dồi thêm các kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, tư duy phản biện, khả năng giao tiếp và ngoại ngữ. Đây là những kỹ năng quan trọng giúp sinh viên gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng.

    Nhà Tuyển dụng thường yêu cầu gì đối với sinh viên Kinh doanh quốc tế?

    – Thái độ cầu tiến trong công việc, tinh thần làm việc trách nhiệm, khả năng xử lý vấn đề tốt

    Lợi thế của sinh viên theo học Kinh doanh quốc tế tại Đại học FPT

    ● Chương trình đào tạo được cập nhật thường xuyên theo xu thế thị trường

    Chương trình đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế được thiết kế cập nhật theo chương trình của các trường nổi tiếng trên thế giới, tiếp cận theo chuẩn đào tạo của các tổ chức nghề nghiệp AACSB (The Association to Advance Collegiate Schools of Business – AACSB) với các giáo trình nhập trực tiếp từ các nhà xuất bản danh tiếng trên thế giới. Ngoài những kiến thức cơ bản về ngành kinh tế, sinh viên Đại học FPT còn được cung cấp các kiến thức kinh doanh hiện đại ở phạm vi quốc tế như thương mại quốc tế, các chính sách kinh tế đối ngoại, đặc điểm phát triển kinh tế thế giới trong xu hướng toàn cầu hóa, chiến lược kinh doanh quốc tế, marketing quốc tế. Bên cạnh, sinh viên sẽ được học cách ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình học tập và làm việc, học cách tư duy công nghệ trong lĩnh vực chuyên môn. Ngoài ra, với lợi thế là khả năng ngoại ngữ, sinh viên Đại học FPT sẽ rất nhanh chóng tiếp thu những thông tin mang tính quốc tế về ngành. 

    Với chương trình đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế tích hợp kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm, đầu ra của sinh viên Đại học FPT hứa hẹn sẽ rất năng động và sẵn sàng gia nhập thị trường việc làm quốc tế.

    ● Cơ sở vật chất hiện đại, trải nghiệm môi trường học tập quốc tế

    Với mục tiêu “Vì sự phát triển toàn diện của sinh viên Trường F”, Đại học FPT đã đầu tư “khủng” vào cơ sở vật chất và tạo điều kiện để sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế tiếp cận với môi trường học tập quốc tế. Về mặt cơ sở vật chất, sinh viên được trang bị phòng học hiện đại và thư viện với rất nhiều giáo trình nổi tiếng để sinh viên có nguồn tham khảo đáng tin cậy trong suốt quá trình học tập. Ngoài ra, nhà trường còn giới hạn mỗi phòng học có quy mô tối đa từ 20 – 35 sinh viên/lớp để tăng cường giao lưu giữa sinh viên và giảng viên cũng như để giảng viên có thể hỗ trợ sinh viên một cách tốt nhất. Đặc biệt, sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế còn được Đại học FPT tạo điều kiện để tham gia học tập ở môi trường nước ngoài vào năm học đầu tiên. 

    ● Thông thạo 2 ngoại ngữ

    Ngay từ năm nhất, sinh viên sẽ được đào tạo tiếng Anh 6 mức tuỳ theo năng lực của mỗi bạn. Ở mức thứ 6, sinh viên sẽ có một học kỳ nước ngoài tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh để học về văn hoá và ngôn ngữ tiếng Anh trong vòng 2 tháng. Sau khi hoàn thành 6 mức tiếng Anh, sinh viên tự tin sử dụng tiếng Anh trong cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.

    Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế tại Đại học FPT Cần Thơ được đào tạo theo chương trình theo chuẩn quốc tế với giáo trình hoàn toàn bằng tiếng Anh. Sinh viên chuyên ngành còn được học song song 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung. Các bạn sinh viên cũng sẽ được học tập với các giáo viên nước ngoài và các chuyên gia nổi tiếng được Nhà trường mời từ doanh nghiệp.

    ● Trau dồi kiến thức, kỹ năng thông qua các cuộc thi, workshop được tổ chức thường xuyên

    Đại học FPT chủ trương rèn luyện cho sinh viên kỹ năng tự học. Trường Đại học FPT áp dụng hình thức đào tạo online thông qua Coursera – hệ thống học tập trực tuyến quốc tế với nhiều khóa học đến từ các trường đại học danh tiếng song song với đào tạo offline. Từ đó, sinh viên có thể tiếp cận những kiến thức được cập nhật mỗi ngày và rèn luyện kỹ năng tự học – một kỹ năng quan trọng để thành công.

    Bên cạnh đó, sinh viên Kinh doanh quốc tế tại Đại học FPT cũng được tham gia nhiều cuộc thi, sự kiện, workshop để trau dồi kiến thức, vận dụng những gì đã học vào thực tế, từ đó phát triển các kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, phản biện, và mở rộng vòng tròn kết nối.

    ● Trải nghiệm thực tế với kỳ thực tập doanh nghiệp và cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp

    Học kỳ OJT (On the job training) là học kỳ thực tập tại doanh nghiệp của sinh viên Đại học FPT. Học kỳ này diễn ra ở học kỳ thứ 6 trong chuỗi 9 học kỳ chuyên ngành của sinh viên. Đại học FPT ký kết hợp tác với các doanh nghiệp trong việc tuyển dụng và đào tạo sinh viên, và cứ đến mùa OJT, các doanh nghiệp lại sẵn sàng chào đón sinh viên Đại học FPT đến thực tập. Hầu hết các bạn sinh viên sau khi đi thực tập đều được doanh nghiệp đánh giá cao và đặt hàng nhân sự sau khi ra trường. Đại học FPT tự hào hơn 98% sinh viên tốt nghiệp ở Đại học FPT có việc làm ngay, với 19% sinh viên có việc làm tại nước ngoài.

    Quản trị Dịch vụ Du lịch lữ hành có gì thú vị?

    Học phí chuyên ngành Kinh doanh quốc tế tại Đại học FPT Cần Thơ

    Mức học phí được áp dụng đối với nhóm ngành Kinh tế ngôn ngữ nói chung, chuyên ngành Kinh doanh quốc tế nói riêng tại Đại học FPT Cần Thơ là 14.800.000 đồng/học kỳ (trung bình khoảng 45.000.000 đồng cho 1 năm học). Đây là mức học phí ưu đãi 40% dành cho học sinh thuộc khu vực ĐBSCL đăng ký học tại Đại học FPT phân hiệu Cần Thơ.

    Học phí Đại học FPT được tính theo từng học kỳ. Một năm học sẽ có 3 học kỳ: Fall – Spring – Summer bắt đầu vào tháng 9 – tháng 1 – tháng 5. Mỗi học kỳ kéo dài trong 04 tháng. Học phí Đại học FPT đã bao gồm chi phí giáo trình, lệ phí thi cuối kỳ và phí cấp bằng tốt nghiệp.

    Phương thức tuyển sinh Kinh doanh quốc tế Đại học FPT Cần Thơ

    làm sàn chất lượng đầu vào cho Đại học FPT.

    Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP HCM năm 2023.

    Tìm hiểu về Truyền thông đa phương tiện

    Các loại học bổng cho sinh viên Kinh doanh quốc tế Đại học FPT Cần Thơ

    a. Cấp thẳng học bổng

    Thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển Đại học FPT được cấp học bổng của Đại học FPT nếu đáp ứng một trong những điều kiện sau:

    ● Đạt giải Nhất trong kỳ thi Học sinh giỏi quốc gia một trong các môn Toán, Vật lý, Hoá học, Tin học.

    Học bổng 70%: Đạt giải Nhì trong kỳ thi Học sinh giỏi quốc gia một trong các môn Toán, Vật lý, Hoá học, Tin học.

    ● Đạt giải Nhất, Nhì, Ba cấp quốc gia các bộ môn năng khiếu về văn nghệ, thể thao, nghệ thuật, sắc đẹp (Phụ lục) hoặc các cuộc thi khác được phê duyệt bởi Hội đồng tuyển sinh trường Đại học FPT.

    Các trường hợp đặc biệt sẽ do Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh trường Đại học FPT phê duyệt.

    b. Thi giành học bổng

    –    Điểm GPA từ mức A (hoặc tương đương) trở lên (đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT ở nước ngoài)

    – Lịch trình xét cấp học bổng: Nhà trường sẽ ưu tiên cho những hồ sơ đăng ký sớm cho tới khi hết học bổng

    Năm 2023, Đại học FPT Cần Thơ tuyển sinh các ngành

    – Công nghệ thông tin, bao gồm các chuyên ngành:

    • An toàn thông tin;

    • Truyền thông đa phương tiện;

    – Ngôn ngữ Hàn;

    làm sàn chất lượng đầu vào cho Đại học FPT.

    Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP HCM năm 2023.

    tại Trường.

    Local Brand Là Gì Và Cách Thành Lập Local Brand

    Trả lời cho câu hỏi local brand là gì?

    Trong vài năm trở lại gần đây, bắt đầu từ năm 2023 là dấu mốc đã đánh dấu các Local Brand được ra đời rất nhiều và đổi mới đánh một dấu ấn ngoạn mục trong ngành thời trang Việt Nam. Có thể nói việc ưa chuộng của chúng lên đến con số 99,9% đối với giới trẻ không chỉ là một trào lưu mà các hãng local brand là một cơn sốt về thời trang khi đem đến những mẫu thiết kế khá ấn tượng và đẹp mắt.

    Mẫu áo thun đồng phục đẹp, chất lượng

    Thật ra, sự tồn tại từ những local brand Việt Nam đã từ rất lâu chứ không phải chỉ gần đây. Nhưng vào thời điểm ấy, người tiêu dùng không quen với khái niệm local brand. Nếu bạn là thế hệ cuối 8x và nữa đầu 9x sẽ cảm thấy quen thuộc hơn với những cái tên như: Blue Exchange, Ninomaxx, Bamboo, Couple TX, PT2000,…

    Vậy Local Brand có gì đặc biệt mà là các bạn trẻ thích thú như vậy?

    NHANH & HỢP LÝ CHI PHÍ NHƯNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

    Nhanh: Local brand bắt kịp các xu thế thiết kế trên Thế Giới để sản xuất cho các bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng.

    CHẤT LƯỢNG: Đa phần các local brand sẽ luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, từ khâu chọn chất liệu, may in,… để có thể cạnh tranh với thời trang giá rẻ đang ngày một suy yếu.

    Mỗi thương hiệu dù là kinh doanh đa dạng hay một ít sản phẩm nhưng họ luôn đặt tâm huyết, chất xám vào đấy để trao tay Khách hàng

    BẮT KỊP XU THẾ: Chúng ta luôn tự hào về một nền thời trang xuất khẩu đứng top Thế giới nhưng chúng ta lại không có được một thương hiệu cạnh tranh trên Thế Giới. Vậy nên khi sử dụng thương hiệu nước nhà (local brand) cũng chính là bước đầu đưa thương hiệu Việt ra Thế Giới.

    Thành lập một Local Brand có khó hay không? Cần những gì?

    Thành công của hàng trăm Local Brand hiện nay là cả một quá trình dài thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu. Nhắc đến streetstyle tại Việt Nam, bạn nghĩ đến ngay những thương hiệu lớn như 5TheWay, BoBui, HBS, Clownz, LengTheFabulous, Grimm DC, Urban Monkey, Nirvana,… Nhưng liệu có bao giờ bạn nghĩ vì sao ngay bạn lại nghĩ ngay đến những hãng Local Brand đó không? Điều gì đã khiến nhận thức nhãn hiệu trong tâm trí của giới trẻ luôn hướng đến các hãng Local Brand khi được đặt những câu hỏi về thời trang đường phố?

    Không chỉ là một cái tên độc đáo, một logo thương hiệu không giống ai, các Local Brand làm được nhiều hơn thế với các chiến lược xây dựng thương hiệu rất bài bản. Vậy các founder cùng đội ngũ Marketing đã xây dựng chiến lược thương hiệu của họ như thế nào?

    1. Xác định đúng đối tượng khách hàng muốn hướng đến, lên kế hoạch maketing bán hàng.

    1.1 Xác định đối tượng khách hàng.

    Khách hàng mục tiêu là nhóm khách hàng mà các Local Brand hướng tới để cung cấp dịch vụ. Nhóm khách hàng của các hãng này là giới trẻ có nhu cầu sử dụng các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện, balo, túi xách,… và có khả năng chi trả cho sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của họ.

    Để có thể trả lời câu hỏi làm sao để chọn khách hàng mục tiêu, đa số các Local Brand đều dựa trên mô hình 5W:

    – Who: Ai là người mua sản phẩm của bạn? Họ bao nhiêu tuổi, giới tính gì, thu nhập trung bình bao nhiêu?

    – What: Khách hàng mong muốn điều gì ở các sản phẩm mà bạn cung cấp?

    – Why: Vì sao họ lại quan tâm và có nhu cầu sử dụng sản phẩm của bạn? Họ mua để làm gì

    – Where: Họ ở đâu? Sở thích của họ là gì? Nhu cầu của họ? Hành vi tiêu dùng của họ?

    – When: Khi nào thì họ có nhu cầu mua sản phẩm của bạn?

    Local Brand là các hãng thời trang đội địa được thiết kế bởi các nhà thiết kế trẻ, chính vì thế đa số đối tượng khách hàng mục tiêu của được lựa chọn là giới trẻ tại Việt Nam – có độ tuổi từ 16 đến 28 tuổi và khả năng chi trả trung bình (từ 300.000 đồng đến 2.000.000 đồng/sản phẩm).

    Đa số khách hàng khi tìm đến Local Brand đều mong muốn tìm kiếm những những sản phẩm “chất” và “ngầu” mang đậm phong cách Street Style; đồng thời có chất lượng và ý nghĩa. Đối với những sản phẩm đến từ Local Brand, khoảng thời gian cuối tuần sẽ là thời gian phù hợp để release bộ sưu tập mới của mình. Chỉ cần đến từ những thương hiệu có tên tuổi như Bobui, 5TheWay, CND,… thì trong vòng vài tiếng đồng hồ, hàng nghìn sản phẩm đã được sold out. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể mua về để tặng, mặc hay resell.

    1.2 Kế hoạch maketing bán hàng.

    Lên kế hoạch maketing chi tiết. Các bạn có thể bán online trước sau đó xây dựng cửa hàng. Việc bán hàng online có thể thực hiện trên các kênh facebook, tiktok, google shoping…

    2. Có được vị thế cạnh tranh nhờ xác định được đối thủ

    Ngoài việc phải dành thời gian nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu, việc nghiên cứu các thương hiệu cạnh tranh cũng không hề kém phần quan trọng. Việc tìm ra được điểm mạnh, điểm yếu của nhiều đối thủ, hãng Local Brand của bạn chắc chắn sẽ có những chiến lược sáng tạo và độc đáo nhất. Chính sự khác biệt trong các sản phẩm của mình mà bạn có thể thuyết phục khách hàng chọn bạn thay vì đối thủ của bạn. Các hãng Local Brand đã luôn áp dụng 4 câu hỏi sau để xác định vị thế cạnh tranh:

    – Chất lượng sản phẩm của đối thủ như thế nào?

    – Thông điệp mà họ đã tiến thành truyền thông và gửi gắm đến khách hàng là gì?

    – Điểm đặc biệt và khác biệt trong sản phẩm của họ là gì?

    – Phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của đối thủ?

    3. Nắm bắt được xu hướng và cơ hội trên thị trường thời trang

    Market Trend là xu hướng của thị trường, nhằm nói đến sự thay đổi hay hướng di chuyển của thị trường. Thời trang luôn vận hành và đòi hỏi sự thay đổi, cập nhật xu hướng mới liên tục. Vì thế nếu chỉ giậm chân tại chỗ, hãng Local Brand của bạn chắc chắn sẽ bị đẩy lùi lại phía sau. Đa số các thương hiệu thời trang đường phố tại Việt Nam đều xác định được các xu hướng của thị trường mục tiêu, từ đó nắm bắt cơ hội của doanh nghiệp mình trên thị trường. Họ bước đi từng bước đúng đắn, sáng tạo, phù hợp và luôn tạo cho mình những cơ hội đặc biệt.

    4. Liên kết xưởng sản xuất

    Hiện nay, phần lớn các Local Brand tập trung tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm và nhường khâu sản xuất cho các xưởng may uy tín. Lý giải cho việc này, một phần để giảm thiểu chi phí hàng tồn kho, một phần để chuyên nghiệp trong khâu quản lý. Xưởng may áo thun Vina là một trong những công ty may gia công hàng thời trang thương hiệu, chúng tôi cung cấp giải pháp may in toàn diện, đảm bảo hàng chất lượng, đúng mẫu mã với gía cả cạnh tranh. Với nguồn nhân lực và máy móc hiện có, chúng tôi sẽ giúp các bạn quản lý phần chất lượng của sản phẩm từ khâu cắt, may, in, xếp, ủi, đóng gói. Rất mong được hợp tác với các bạn.

    Xưởng may Vina chuyên may áo đồng phục và local brand chuyên áo thun in lụa, nhuộm tie dye , in decal phản quang, in decal, áo khoác kaki, vải dù 2 lớp, áo hoodie, quần kaki , quần jogger, quần đùi…

    Hỗ trợ thiết kế và ra mẫu …

    Đặt biệt có hỗ trợ làm số lượng ít cho các bạn mới mở shop.

    Thiết kế thẻ treo, bao bì zipper, nhãn dệt ,nhãn satin hộp giấy …

    Xưởng : 127/43 Lê Thúc Hoạch,Tân Phú, TPHCM

    Văn phòng: 28/4 Đường Số 2, Bình Hưng Hòa, Bình Tân

    Đt: 0976 470 226 Zalo

    Một Số Hình Ảnh Tại Xưởng Sản Xuất Áo Local Brand Vina

    Quý Khách Hàng Có Nhu Cầu Xin Vui Lòng Để Lại Thông Tin Vào Form Liên Hệ Để Nhận Báo Giá Hoặc Gọi Đến Hotline: 0976.470.226 Để Được Tư Vấn Nhanh Nhất

    Local Brand Là Gì? Top 10 Áo Local Brand Sinh Viên Không Được Bỏ Lỡ

    Ngày nay, không chỉ các thương hiệu nước ngoài ép giới trẻ chạy theo xu hướng thời trang mà các thương hiệu nội địa trong nước cũng được lòng các anh chị em. Cho nên Thương hiệu địa phương là gì? Điều đó khiến mọi người đổ xô tìm kiếm. Gõ phím Áo sơ mi thương hiệu địa phương Việt Nam Loại nào phù hợp nhất với giá cả sinh viên?

    Nếu bạn muốn biết câu trả lời, hãy đọc bài viết Hidanj Làm hài lòng!

    Thương hiệu địa phương là gì?

    Thương hiệu địa phương Có những thương hiệu thời trang trong nước ở một khu vực cụ thể, như ở Việt Nam, có những thương hiệu địa phương Blue Exchange, Ninomax, Bamboo, Couple TX, PT2000Hidanz Các thương hiệu địa phương sẽ tự thiết kế và sản xuất các sản phẩm của họ, nhưng các cửa hàng tổng hợp sẽ nhập hàng từ các nguồn trung gian.

    Với một chàng trai, cô gái sinh viên vừa lên thành phố nhập học và tạo dựng phong cách thời trang cho riêng mình, tại sao bạn không sử dụng những chiếc áo sơ mi nam nữ hàng hiệu nội địa. Cùng với nhau Hidanj Theo dõi thương hiệu Thương hiệu địa phương Việt Nam Giá rẻ nhất để phù hợp với “hầu bao” của bạn là OK!

    Top 10 áo sơ mi local brand Việt Nam giá rẻ, chất lượng, miễn chê

    Thương hiệu địa phương HIDANZ – phong cách thời trang tối giản

    Chủ nghĩa tối giản lên ngôi và trở thành xu hướng mới trong cuộc sống hiện đại. Một thương hiệu thời trang Thương hiệu địa phương Việt Nam Chủ nghĩa tối giản đang nổi lên mà bạn không nên bỏ qua mẫu HIDANZ.

    HIDANZ Minimalist đi đầu xu hướng trong phong cách thời trang – Minimalism được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng bởi tính thời thượng, tinh tế cũng như tính ứng dụng cao, hoàn hảo cho sự thanh lịch.

    Ngày nay, chủ nghĩa tối giản thường được nhìn nhận trên hai mặt trận: màu đơn sắc (thường là trắng hoặc đen) và cách cắt may cầu kỳ, đơn giản. Với trang phục theo phong cách tối giản, bạn có thể đi bất cứ đâu bạn muốn, bởi chủ nghĩa tối giản đáp ứng mọi nhu cầu của người mặc: thoải mái, thời trang, sang trọng, đơn giản và cũng đầy sang trọng.

    Thương hiệu thời trang việt nam Hidanj Mỗi người đều có một bộ sưu tập những món đồ đình đám mà họ cần trong tủ quần áo của mình. Áo thun nam, áo sơ mi polo hoặc quần jean.

    Đặc biệt để đánh dấu bước chuyển mình mới của HIDANZ Khi lấn sân sang các nền tảng thương mại điện tử như Shoppe. Hãng thời trang tung ra hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi dành cho khách hàng.

    Thương hiệu địa phương T Cơ bản DKMV

    Nhãn hiệu Thương hiệu địa phương Việt Nam Hidanj Có gợi ý cho túi của bạn DKMW – thương hiệu địa phương Dành cho những cô nàng yêu thích màu sắc rực rỡ, “Yêu màu hồng ghét dối trá”

    Áo thun DKMV Thiết kế đơn giản, màu xanh coban nổi bật pha chút vàng nhẹ nổi bật giữa rừng xanh tạo cảm giác dễ chịu mà không bị bỡ ngỡ.

    Hoặc nếu bạn thích những gam màu trầm, không phải màu cho sự đơn giản thì hãy chọn ngay cho mình gam màu trắng này. Màu trắng tinh khôi như tâm hồn của một sinh viên đại học trẻ tuổi chưa vướng bụi trần.

    Về Giá: 190.000 – 220.000 đồng

    Quần áo SLY thương hiệu địa phương

    Nếu bạn là một người yêu điên cuồng màu đen huyền bí – màu đen là biểu tượng của quyền lực.

    Đối với trang phục, màu đen thường là biểu tượng của một người luôn muốn có một quyền lực lớn.

    Những người mặc đồ đen luôn muốn tạo ra một lá chắn bảo vệ bên ngoài, giống như một lá chắn vững chắc bao bọc trái tim và những cảm xúc hiện có.

    Thiết kế in chữ nổi sẽ giúp mặt hàng Nó ít đơn điệu hơn, giúp bạn thể hiện cá tính của mình. ngoài ra Áo thun nam Màu đen cũng rất dễ phối đồ, bạn có thể phối và kết hợp với các trang phục khác Quần thương hiệu địa phươngNó chỉ thua kém áo phông trắng – quốc phục thôi.

    Đối với nam giới – một Áo sơ mi nam Màu đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bé. Đơn giản hơn, bạn có thể phối những chiếc áo sơ mi nam này với quần đen – không sao cả, đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt hoặc bùng nổ hơn với quần jogger và giày thể thao trắng – thật ngầu.

    Về Giá: 280.000 – 350.000 VND

    Thương hiệu địa phương ONTOP

    Hạng mục thứ 3 không thể không kể đến các khoản tín dụng Hàng nội địa việt nam Là một thương hiệu Trên đỉnh. Đi theo một phong cách khác với Thương hiệu địa phươngThì thầm Trên đỉnh Tạo ấn tượng mạnh với sản phẩm Áo sơ mi thương hiệu địa phương đẹp Nhưng có những cấp độ Giá trẻ Tốt nhất So với thị trường.

    Sản lượng T Logo mới cơ bản Với thiết kế in logo ONTOP bằng công nghệ chuyên nghiệp sử dụng chất liệu thun co giãn đa chiều tạo cho người mặc sự thoải mái và mang lại sự vận động.

    Phạm vi giá: 175.000 – 210.000 won

    Thương hiệu địa phương Sài Gòn bây giờ

    Khi anh ấy đến Thương hiệu địa phương Việt Nam Làm thế nào tôi có thể bỏ lỡ nó? Bây giờ là sài gòn – Một thương hiệu địa phương thu hút giới trẻ.

    Mặc dù giá của Thương hiệu địa phương Nói thì nhiều nhưng không thể phủ nhận những thiết kế của Now Saigon rất bắt mắt, lạ mắt và bắt kịp xu hướng của giới trẻ.

    Phạm vi giá: 300.000 – 350.000 VND

    Thương hiệu địa phương Toby Streetwear

    Ai là fan của áo sơ mi Thương hiệu địa phương Có lẽ rất quen thuộc với những cái tên Toby Streetwear – Vì những thương hiệu nội địa này rất khó nhầm lẫn với các thiết kế của Việt Nam. Với những thiết kế chú trọng đến màu sắc, kiểu dáng hấp dẫn sẽ khiến bạn phát cuồng vì quá đẹp.

    Phạm vi giá: 350.000 – 420.000 đồng

    Thương hiệu địa phương GRIMM DC

    Khi anh ấy đến GRIMM DC Bạn sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Mũ Snapback huyền thoại, thương hiệu được GRIMM DC phát triển từ chính giá trị ban đầu này. Thương hiệu địa phương Streetwear Việt Nam Grim DC Trong một thương hiệu độc đáo và duy nhất.

    Thương hiệu địa phương 5TheWay

    Với sự bùng nổ của Phong cách thời trang dạo phố Ở tuổi thanh niên và sinh Thương hiệu địa phương Việt Nam Nó cũng đang phát triển ngày càng nhiều. Nguồn cảm hứng là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa phương Đông và các xu hướng thời trang hot của thế giới. 5 Dave. Những gì chúng ta cần ngay bây giờ là những gì chúng ta muốn đạt được. Ba tiêu chí chúng tôi xác định là “Hot Trends – Must Have – Best Deal”. Chúng tôi phục vụ cho những ai yêu thích thời trang và không chỉ là những khán giả trẻ mà còn muốn khám phá những điều mới mẻ.

    Phạm vi giá: 370,000 – 610,000 VND

    Mức độ thương hiệu địa phương

    Bằng Điều đó quá Thương hiệu địa phương Việt Nam Bạn nên lưu ý. Bằng Mang phong cách cổ điển pha chút hiện đại đã bắt đầu một làn gió mới trên thị trường thời trang Việt Nam.

    Là thương hiệu địa phương mang xu hướng Châu Á, kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Bằng Luôn cố gắng mang đến thông điệp văn hóa ý nghĩa qua từng đường nét thiết kế.

    Hơn nữa, sự sang trọng và lịch lãm cũng là yếu tố mà một Bằng Hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu thích phong cách thanh lịch, hoàn hảo, hoài cổ nhưng vẫn muốn thoát khỏi thân hình trong những bộ trang phục mới.

    Phạm vi giá: 420,000 VND

    Thương hiệu địa phương Gori

    Gori – Thương hiệu địa phương nổi tiếng Những thứ đơn giản trong cộng đồng trẻ, dễ mua, dễ mặc. Áo phông từ các thương hiệu địa phương là tốt Áo sơ mi polo thương hiệu địa phương Nó đơn giản nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng, phù hợp với những người tự do và năng động, cái tôi trẻ trung và phóng khoáng. Các sản phẩm ở đây không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn chất lượng vải.

    Phạm vi giá: 150.000 – 300.000 đồng

    Đồng tiền bẩn của thương hiệu địa phương

    Nếu là tín đồ của thời trang K-pop Hàn Quốc, bạn không thể bỏ qua thương hiệu nội địa Việt Nam này. Với việc Dirtycoins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2023, Dirtycoins có thế mạnh là một local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu.

    Phạm vi giá: 400.000 – 600.000 đồng

    Local Regods – thương hiệu địa phương Việt Nam

    Điều đó quá Thương hiệu địa phương Chạy kiểu Hàn Quốc, ĐĂNG KÝ Trà, áo len, áo hoodie, áo khoác, phụ kiện, … đặc biệt với các sản phẩm đa dạng như balo, túi xách mini chắc chắn đã tìm được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. ..

    Phạm vi giá áo phông: 300.000 vnđ

    Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn sản phẩm trong thời gian Áo thun Thương hiệu địa phương Giá rẻ hài lòng. Chúng ta hãy gặp nhau ngay bây giờ Hidanj Kiểm tra những chiếc áo phông xu hướng nhất!

    Blog

    Kinh Doanh Mỹ Phẩm – Những Điều Mà Mọi Nhà Bán Hàng Cần Biết

    Hoạt động kinh doanh mỹ phẩm là gì?

    Một cách tổng quan, kinh doanh mỹ phẩm là quá trình sản xuất và buôn bán các sản phẩm làm đẹp, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Đây là một lĩnh vực kinh doanh có từ lâu đời.

    Tuy nhiên, cho tới nay, kinh doanh mỹ phẩm vẫn là ngành nghề “ăn nên làm ra”. Minh chứng rõ nhất là sự đa dạng của các hình thức kinh doanh, sự phong phú của sản phẩm làm đẹp. Đặc biệt là sự mở rộng không ngừng của mạng lưới nhà bán hàng, trong đó có rất nhiều bạn trẻ.

    Kinh doanh mỹ phẩm là gì?

    Tiềm năng của ngành kinh doanh mỹ phẩm hiện nay

    Dễ thấy, kinh doanh hàng mỹ phẩm là một sân chơi đầy cạnh tranh, có sức hút lớn đối với bất kỳ nhà đầu tư hay start-up nào. Nguyên nhân đến từ chính tiềm năng phát triển to lớn của lĩnh vực này, cụ thể:

    Nhu cầu của thị trường mỹ phẩm không ngừng tăng 

    Vẻ ngoài giúp tạo sự tự tin trong giao tiếp, nâng cao cơ hội trong học tập, công việc hay đơn giản là nhu cầu ngày càng thiết yếu của con người. Vì thế, nếu như trước đây, chỉ một bộ phận nhỏ dân số có nhu cầu làm đẹp thì đến nay, mọi thứ đang dần thay đổi.

    Gần như bất cứ ai, không phân biệt giới tính, nghề nghiệp, tuổi tác đều mong muốn mình trở nên “lộng lẫy” hơn, trẻ trung hơn. Đồng thời, với sự mở rộng của quy mô dân số, tệp khách hàng của ngành kinh doanh mỹ phẩm cũng không ngừng tăng lên mỗi năm. Từ đó, các nhà bán hàng được tạo điều kiện phát triển nhiều hơn.

    Nhu cầu của thị trường mỹ phẩm cao

    Chất lượng cuộc sống được cải thiện về cả vật chất và nhận thức

    Chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện so với trước đây. Do vậy, mọi người có điều kiện dành ra một phần thu nhập, một khoản tiết kiệm để chi trả cho nhu cầu làm đẹp. Mặt khác, nhận thức được nâng cao nên quan điểm thẩm mỹ dần thay đổi.

    Giờ đây, việc làm đẹp không chỉ dành cho phụ nữ mà phái mạnh cũng quan tâm nhiều hơn; thẩm mỹ không chỉ là vấn đề ngoại hình mà còn là câu chuyện sức khỏe, đời sống;…

    Nhận thức về tiêu dùng mỹ phẩm thay đổi

    Sự đa dạng về loại hình kinh doanh mới

    Trong bối cảnh nhu cầu của thị trường ngày một tăng, nhiều loại hình kinh doanh mỹ phẩm mới ra đời như một lẽ tất yếu. Chính điều này đã góp phần tạo điều kiện giúp nhiều người có thể trở thành nhà buôn bán mỹ phẩm: học sinh, sinh viên, dân văn phòng,… Họ không cần khoản vốn lớn, không cần mặt bằng kinh doanh tốt hay nhiều kinh nghiệm thực chiến. Tuy nhiên, họ vẫn có cơ hội thu về lợi nhuận qua cách buôn bán mỹ phẩm của mình.

    Kinh doanh mỹ phẩm gồm những loại hình nào?

    Dựa vào đối tượng khách hàng, ta có kinh doanh mỹ phẩm cho nam giới, cho nữ giới, cho người có tuổi.

    Dựa vào quy trình kinh doanh, ta có đơn vị chuyên sản xuất, đơn vị chuyên phân phối/ buôn bán (bán buôn, bán lẻ) hay vừa sản xuất, vừa buôn bán.

    Dựa vào sản phẩm, ta có sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, sản phẩm nguồn gốc phi thiên nhiên.

    Dựa vào cách thức bán hàng, ta có kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến (online) với mở shop mỹ phẩm.

    Xu hướng kinh doanh mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên

    Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm bất cứ ai cũng nên biết Nghiên cứu thị trường

    Nghiên cứu thị trường là điều kiện tiên quyết với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, đặc biệt trong ngành mỹ phẩm. Ở đây, bạn cần tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người mua về sản phẩm, thói quen tiêu dùng để biết mình nên bán mặt hàng nào.

    Ngoài ra, bạn không nên bỏ qua việc nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh để tìm ra phương án kinh doanh tốt hơn, giúp gia tăng lợi thế bán hàng. Hay xác định nguồn cung hàng tiềm năng và đảm bảo chất lượng mình có thể hợp tác.

    Loại hình kinh doanh phù hợp rất quan trọng

    Sau khi tìm hiểu được thị trường, căn cứ vào những yếu tố mang tính chủ quan như vốn, kinh nghiệm mà bạn quyết định lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp nhất.

    Giả sử, nếu có vốn, có kinh nghiệm thì tại sao không mở shop mỹ phẩm trực tiếp. Ngược lại, bán hàng online có vẻ là phương án tối ưu hơn. Trong trường hợp kinh doanh trực tuyến, những kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Amazon,… là gợi ý bạn nên tham khảo.

    Lựa chọn hình thức kinh doanh mỹ phẩm phù hợp

    Có chiến lược Marketing tốt

    Một trong những kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm không thể thiếu là có chiến lược Marketing tốt, giúp gia tăng tỷ lệ chốt hơn và lợi thế cạnh tranh của bạn. Vì thế, hãy thực sự đầu tư để tìm ra cách buôn bán mỹ phẩm hiệu quả nhất.

    Thật khó để đưa ra đáp án cụ thể cho bạn, vì mỗi nhà kinh doanh phù hợp với một chiến lược marketing khác nhau. Nhưng, lời khuyên bạn có thể tham khảo đó là đẩy mạnh truyền thông kỹ thuật số (digital marketing). Trong đó, cách kênh mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Zalo,… thực sự rất tiềm năng.

    Khai thác giá trị các ứng dụng quản lý bán hàng 

    Luôn đánh giá định kỳ hoạt động kinh doanh

    Thị trường luôn thay đổi, nhu cầu khách hàng không cố định. Vì thế, hoạt động kinh doanh của bạn cũng luôn phải vận động. Đừng quên có những phân tích, đánh giá hiệu quả bán hàng theo định kỳ. Đây là yếu tố tối quan trọng giúp nâng cao lợi nhuận, hạn chế rủi ro và đảm bảo bạn có thể thích nghi trong lĩnh vực kinh doanh đầy cạnh tranh này.

    FAQ Hiện nay, muốn mở cửa hàng mỹ phẩm cần những gì?

    Để xác định chính xác mở cửa hàng mỹ phẩm cần những gì, ta cần dựa vào quy mô cửa hàng và đối tượng người dùng bạn hướng tới. Tuy nhiên, về cơ bản, các yếu tố không thể thiếu là vốn ban đầu, kế hoạch kinh doanh, giấy phép kinh doanh, địa điểm kinh doanh và nguồn cung sản phẩm.

    Bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn?

    Bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn là câu hỏi nhiều nhà bán hàng mới thắc mắc. Để có đáp án chính xác, cần căn cứ vào quy mô và loại hình kinh doanh bạn lựa chọn. Ví dụ, bạn kinh doanh theo định hướng sản xuất sẽ khác với phân phối; bán buôn khác với bán lẻ. Thậm chí, nhiều người kinh doanh mỹ phẩm khởi đầu với số vốn bằng 0 thông qua làm cộng tác viên bán hàng.

    Mở cửa hàng bán mỹ phẩm có lời không?

    Đăng bởi: Tuấn Lê

    Từ khoá: Kinh doanh mỹ phẩm – Những điều mà mọi nhà bán hàng cần biết

    Cập nhật thông tin chi tiết về Local Brand Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Kinh Doanh Thời Trang trên website Krxx.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!